Morgunblaðið - 16.09.1987, Side 25

Morgunblaðið - 16.09.1987, Side 25
MORGUNBLAÐIÐ, MIÐVIKUDAGUR 16. SEPTEMBER 1987 25 Þessar flíkur eru frá árinu 1972, þá þegar er boðið upp á flíkur í litum. Slíkt kerfí hefur bæði kosti og galla í för með sér. Vegna fjar- lægðar frá mörkuðunum er viss hagur í því að aðrir sjái um sölu og dreifíngu í hinum ýmsu lönd- um. Einkaumboðsmannakerfíð útilokar aðra í að fá að kaupa vöruna beint frá íslandi og selja hana í viðkomandi landi. Það er eingöngu hægt með því að kaupa af einkaumboðsmanninum. Kjósi fyrirtækin að markaðssetja vör- una á einkaumboðsmannagrund- velli segir sig sjálft að val á umboðsmanni hefur gífurlega mikla þýðingu. Standi viðkomandi sig ekki í stykkinu þýðir það hrun í sölu á heilum markaði sem oft- ast er erfítt að vinna upp aftur. Það tekur umboðsmenn oft Erlendis seljast íslensku ullarflíkumar aðallega í sportvöru- og ferðamannaverslunum. langan tíma að fínna réttar dreifí- leiðir fyrir íslensku ullarvöruna en um leið og það hefur tekist gengur salan vel. Þær verslanir sem selja íslensku ullarvöruna eru oftast sportvöru- eða ferðamanna- verslanir. Leggja ber áherslu á mismun- andi markaðssetningu fyrir hinar ýmsu hönnunargerðir. íslensku fyrirtækin hafa oftar en einu sinni brennt sig á því að nota fyrirliggj- andi dreifíleiðir á íslenskum ullarvörum til markaðssetningar á hliðarlínum sínum, sem oftast eru hátískuflíkur. Rangar dreifíleiðir færa ekki björg í bú. Gera þarf stórátak í markaðsmálum og fínna nýjar leiðir til árangurs. Mörkuð- unum hefur verið þjónað en lítið verið unnið á þeim beint frá ís- landi. Gera þarf nákvæmar markaðsathuganir þannig að meiri vitneskja fáist um það hvar bera eigi niður með ullarvörumar m.t.t. markhóps og kaupgetu. Við getum boðið upp á fyrsta flokks vöru í grófunnum flíkum en það verður að muna að nú til dags selst ekkert af sjálfu sér. Með þessum skrifum er lögð áhersla á að ullarfyrirtækin hafa alls ekki setið auðum höndum. Ég hvet alla til þess að þræða íslensku ullarverslanimar svo þeir sjái með eigin augum það sem í raun og veru er boðið upp á og auk þess hafa augun opin í tísku- verslunum því þar gætu leynst íslenskar hátískuflíkur með nöfn- um eins og „ICE ROCK“, „FANTASY", „MOSS“ o.fl. Mig grunar m.a.s. að margir viti ekki að inni í skáp hjá þeim hangir íslensk ullarpeysa sem keypt var í tískuverslun niðri á Laugavegi. Standi t.d. „MOSS“ á merkimiðanum í hálsmálinu er peysan ekki framleidd á ómerkari stað en Hvammstanga við Mið- fjörð. Höfundur lauk BA-prófi og kennslufræði frá HÍ1977, stund- aði framhaldsnám við háskólann íBonn 1978—1980 ogernúmark- aðsstjóri hjá Alafossi. Mikið úrval af góðum vörum á mjög góðu verði: Kuldaúlpur frá kr. 1.750,- Barnaúlpur frá kr. 1.250,- Barnapeysur frá kr. 235,- Dömupeysur frá kr. Dömubuxur frá kr. Skyrtur frá kr. 395,- 350,- 350,- Mikið úrval af skóm m.a. Kvenskór frá kr. 795,- Kuldaskór frá kr. 995,- Eigum til allar skólavörur. - Hagstætt verð - Skólafatnaður, ritföng, o.m.fl. Á sérstöku tilboði þessaviku Nesquik 750 gr. kr. 129,- Rúgmjöl 2 kg. kr. 55,- Haframjöl 950 gr. kr. 66,- Rúsínur 250 gr. kr. 45,- Tekex kr. 25,- Súkkulaðikex kr. 41,- Blandaðir ávextir 1/i dós kr. 99,- Perur 1/i dós kr. 79,- Iva þvottaduft 2,3 kg. kr.224,- SIÓRMARKAÐUR Skemmuvegi 4 a

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.