Morgunblaðið - 08.02.1997, Qupperneq 14

Morgunblaðið - 08.02.1997, Qupperneq 14
14 LAUGARDAGUR 8. FEBRÚAR 1997 MORGUNBLAÐIÐ FRÉTTIR í ENDURSKOÐUÐU Aðalskipulagi er gert ráð fyrir minni uppbyggingu á aðalgatnakerfi borgarinnar vestan Sæbrautar - Reykjanesbrautar en eldri skipulagsáætlanir hafa gert. > _________________________________________________________ Ahersla lögð á umhverfismál í endurskoðuðu Aðalskipulagi Reykjavíkur 1996-2016 Hætt við mislæg gatna- mót við Kringlumýrar- braut og Miklubraut Borgaryfírvöld hafa samþykkt að sækja um heimild til skipulagsstjómar ríkisins til að auglýsa endurskoðað Aðalskipulag Reykja- víkur 1996-2016. Tillögumar verða kynntar fýrir borgarbúum í sex vikur og að þeim loknum er veittur tveggj a vikna frestur til að skila inn athugasemdum. MISLÆG gatnamót á mótum Miklubrautar - Skeiðarvogs og Réttar- holtsvegar, eru meðal helstu umferðarmannvirkja, sem áætlað er að rísi samkvæmt tillög- um að endurskoðuðu Aðalskipulagi Reykjavíkur 1996-2016. Fram kemur að hætt er við mislæg gatna- mót við Miklubraut - Kringlumýr- arbraut. Stærsta verkefnið er brú yfir Kleppsvík, milli Sæbrautar og Gufuneshöfða. „Við ákváðum að vera með nýjar áherslur og nýja framtíðarsýn og hafa umhverfís- málin að leiðarljósi," segir Guðrún Ágústsdóttir, formaður skipulags- nefndar. „Við teljum að gott umhverfi sé besta framlag okkar til komandi kynslóða,“ sagði Guðrún. „Við höf- um skrifað undir Ríó-samkomulagið og skuldbundið okkur til að sinna umhverfismálum, loft- og hljóð- mengun og skila landinu okkar jafn- góðu og við tókum við því. Þetta er erfitt en við viljum freista þess að setja þessa stefnu fram.“ Guðrún nefndi sem dæmi fyrirhugaðan stokk á Miklubraut, þar sem mikið hefur verið kvartað undan loft- og hljóðmengun en talið er að 4% íbúða í borginni búi við hjóðstyrk sem er fyrir ofan ásættanleg mörk. Sagði hún að á sama hátt hafi verið tekin ákvörðun um að falla frá mislægum gatnamótum við Miklubraut og Kringlumýrarbraut. Ekki þörf fyrir Fossvogsbraut „Ég vil einnig nefna að í þessari framtíðarsýn leggjum við niður Hlíðarfót en það er gata sem hefur verið inni á skipulagi á undanförn- um áratugum," sagði hún. „Við vilj- um ekki leggja hana en með því getum við friðað Fossvogsbakkana, sem eru náttúruperlur, auk þess sem tengslin milli Nauthólsvíkur og Öskjuhlíðar verða ekki eyðilögð. Það skiptir verulegu máli að okkar mati þegar skolpmálin verða komin í lag og Nauthólsvíkin verður aftur hæf til sjóbaða. Við höfum því ekki þörf fyrir Fossvogsbrautina en þar sem þetta er skipulag til ársins 2016, þá er þar gert ráð fyrir spor- bundinni almenningsumferð með sporvagni eða einteinungi." Ákvörðunin um að fella niður Hlíð- arfót og Fossvogsbraut hefur í för með sér að endurskoða verður deili- skipulag Reykjavíkurflugvallar en gert er ráð fyrir væntanlegri flug- stöðvarbyggingu við Hlíðarfót. Vegna landfræðilegra aðstæðna er talið heppilegt að gera mislæg gatnamót á mótum Miklubrautar, Skeiðarvogs og Réttarholtsvegar. Ennfremur verður gert ráð fyrir göngum fyrir hjólandi og gangandi umferð við gatnamótin. Aðrar framkvæmdir eru breikkun Vestur- landsvegar, Miklubrautar og Sæ- brautar, undirgöng á Miklubraut við Norðurmýri, þar sem íbúða- byggð er næst götunni og að Hring- braut við Landspítalann verði færð í átt að Umferðarmiðstöðinni. Ekki verður þrengt að helgunarsvæðum Miklubrautar og Kringlumýrar- brautar vegna mögulegra umbóta á gatnamótunum í framtíðinni. Lagt er til að mislæg gatnamót verði við Sundabraut til móts við Áburðarverksmiðjuna, á gatnamót- unum við Vesturlandsveg - Halls- veg, á gatnamótunum við Breið- holtsbraut - Suðurlandsveg, á Suð- urlandsvegi við Norðlingaholt, á gatnamótunum við Selásbraut - Norðlingaholt og á Suðurlandsvegi við Hólmsheiði. Þverun við Kleppsvík Stærsta verkefnið í aðalgatna- kerfinu er þverun Kleppsvíkur milli Sæbrautar og Gufuneshöfða til að ná betri tengslum milli Grafarvogs og Borgarholtshverfa við vestur- hluta borgarinnar. Undirbúningur er á frumstigi, það er gagnaöflun og hönnun á mögulegri veglínu en ekki hefur enn verið ákveðið hvort um brú eða botngöng verður að ræða. Aðalóvissan er um heppilega staðsetningu fyrir tengingu við Sæbraut en austan Kleppsvíkur verður landtaka á sorpfyllingu í Gufunesi. Áætlað er að fram- kvæmdir hefjist eftir 3-4 ár. Leirvogur friðaður Frá Gufunesi er gert ráð fyrir teng- ingu yfir í Geldinganes um Eiðsvík en áhersla er lögð á að gerð verði flutninga- og iðnaðarhöfn í Eiðsvík og hefur athafnahverfið á Geldinga- nesi verið stækkað miðað við fyrri tillögur. „Við ákváðum að flytja aðalumferðina inn á Geldinganesið, svo hægt yrði að friða Leirvoginn," sagði Guðrún. „Við höfum ákveðið að taka Geldinganesið frá til síðari nota og þá verður hægt að taka ákvörðun um hvort þar verði at- vinnu- eða íbúðasvæði en nú er meiri áhersla lögð á atvinnusvæði. Það er gífurleg ásókn í atvinnu- svæði í borginni og við erum stöð- ugt að úthluta en við höfum þurft að vísa þeim sem leitað hafa eftir stórum lóðum í önnur sveitarfélög." Borgaryfirvöld hafa samþykkt að sækja um leyfi til skipulags- stjórnar ríkisins til að auglýsa end- urskoðað Aðalskipulag Reykjavíkur 1996-2016. Skipulagið verður kynnt fyrir borgarbúum í sex vik- ur. Tillögurnar verða til sýnis á skrifstofu Borgarskipulagsins við Borgartún og í Ráðhúsinu og boðað verður til almennra funda með borgarbúum. Að sex vikum liðnum er veittur tveggja vikna frestur til að skila inn athugasemdum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.