Eimreiðin


Eimreiðin - 01.05.1905, Qupperneq 31

Eimreiðin - 01.05.1905, Qupperneq 31
111 Síðar endurbætti Trewithick vagninn stórum, er varð til þess, að hann í 2 ár samfleytt var notaður til að flytja fólk milli Cheltenham og Glouchester á Englandi. Var þá skipuð nefnd til að athuga, hvort tiltækilegt mundi að koma upp bifreiðum til að ferðast á. Urðu þær málalyktir, að nefndin réði frá að nota bifreiðar, með því að það gæti komið ökumannastéttinni á kaldan klaka. Vildi hún með öllu móti koma í veg fyrir, að samgöngufærin tækju stökk í framfaraáttina. Á síðastliðinni öld fengust menn við fjöldann allan af bifreiðar-tilraunum, en mest af þeim fór út um þúfur, sökum þess að hreyfivélarnar voru mjög ófullkomnar. I'að voru hinar svonefndu tvígengisvélar, sem létu öllum illum látum og eyddu firnum af sprengilofti (Eksplosionsstof). En árið 1876 varð sú framför, að fjórgengishreyfivélin var búin til; smiður- inn hét Ottó og var Pjóðverji. Fjórgengissniðið er þann dag í dag talið allra bezt. Með því var úr vegi hrundið verstu örðug- leikunum, er hömluðu gengi bifreiðanna, og margra alda vinna launuð bærilegum árangri. Vélafræðingur- inn Gottfried Daimler þýzk- ur að ætt, notaði fyrstur fjórgeng- isvél; hann er og talinn frum- kvöðull nútíðar- bifreiða. Meir en 20 ár vann hann að því, að gjöra þær sem hag- feldastar; tókst honum það fram- ar vonum og enn er til bifreiðaverksmiðja, er ber nafn hans. Ýmsir frakkneskir vélasmiðir hafa síðan endurbætt bifreiðarn- ar. Geysistórar verksmiðjur starfa sífelt að smíði þeirra, svo sem þær, er kendar eru við Dion og Bouton og veita 2 þúsund 3. Bifreið Trewithicks liin síðari (endurbætt).
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Eimreiðin

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.