Eimreiðin


Eimreiðin - 01.05.1905, Page 41

Eimreiðin - 01.05.1905, Page 41
I 21 Stuttan veg og í borgum eða bæjum, þar sem rafmagn er við höndina, má þessa vegna nota þær, en annarstaðar varla. Annar galli er, að rafmagnsgeym- irinn er óhæfilega þungur. T. d. í bifreið sem tekur 4 menn, er hann vanalega um 1 000 pd., en sjálf veg- ur bifreiðin (að honum (meðtöldum 3000—4000 pd. Notabyrði slíks 10. Rafmagnsbífreið. vagns (0: það sem hann ber) er því aðeins 15°/o til 20°/o af allri þyngdinni. Enn er sá annmarki, að blýleðju þeirri, sem er á rafvirkis- plötunum, er mjög hætt við að detta af, er vagninn hossast á 11. Sprengiloftsbifreið. ójöfnum, en við það verða hinar illræmdu rafmagns-leiðviílur (Kortslutning). Vonandi er, að áður en langt um líður takist að greiða úr þessum vandræðum, og þegar rafmagnsstöðvar eru komnar upp víðsvegar á íslandi, sem líkindi eru til að brátt verði, þá má telja það víst, að rafmagnsbifreiðin verði þar hentugasta akfærið. Sem stendur er það sprengiloftsbifreiðin, sem hvarvetna verður notuð með miklum hagnaði, enda færist notkun þeirra í vöxt ar frá ári; þær eru hafðar til póstflutninga bæði í borgum og á landi

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.