Eimreiðin


Eimreiðin - 01.05.1905, Page 40

Eimreiðin - 01.05.1905, Page 40
120 ágætis, þá er þó ýmislegt, sem gjörir að verkum, að bæði rafmagns- bifreiðar og sprengiloftsbifreiðar virðast hagfeldari. Af rafmagnsbifreiðinni má eflaust einna helzt vænta þess, að hana takist með tímanum að gjöra bezt úr garði. Ekkert akfæri, hverju nafni sem nefnist, er eins þægilegt að ýmsu leyti. Vélin orsakar enga rykki, og þaraf leiðir, að aksturinn verður mjög ró- legur, laus við hristing þann og rið, sem samfara er bæði eimvél- inni og sprengiloftsvélinni. Ear að auki er auðvelt að haga ferð 9. Rafmagnsbifreið. hennar eftir vild, hvort sem menn vilja aka hratt eða hægt, án þess að til þess þurfi nokkurn sérstakan eða margbreyttan útbún- að, eins og t. d. á sér stað á sprengiloftsbifreiðunum. Hins vegar eru á rafmagnsbifreiðinni ýmsir gallar og annmarkar, sem valda þvi, að hún, enn sem komið er, er því nær óhæf til langferða. Pessir ókostir eru á hinum svokallaða rafmagnsgeymi, sem hún getur reyndar ekki án verið. Er þar fyrst að telja, að eigi verður ekið meira en 6 til 8 mílur með einni hleðslu, því að þá má til að hlaða rafmagnsgeyminn að nýju, áður lengra verði komist.

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.