Fréttablaðið


Fréttablaðið - 10.12.2005, Qupperneq 34

Fréttablaðið - 10.12.2005, Qupperneq 34
[ ] Smiðjuvegi 34 - gul gata Kópavogi • Sími 544 5151 • biljofur@biljofur.is SÉRHÆFÐ ÞJÓNUSTA FYRIR BIFREIÐAVERKSTÆÐI Staflarar einnig úrval af pallettutjökkum • Lágmúli 9 / 108 Reykjavík • Sími: 533 2845 / GSM: 896 0515 • www.sturlaugur.is BÍLSTJÓRAR - HÆTTIÐ AÐ PRÍLA! RAFSTÝRÐAR YFIRBREIÐSLUR FYRIR VÖRUBÍLA, VAGNA OG GÁMA G.T. ÓSKARSSON EHF VESTURVÖR 23, 200 KÓPAVOGUR SÍMI 554 6000 • www.islandia.is/scania Notagildi og verð skipta miklu máli en hljómflutningstæki, út- lit og hönnun hafa minni áhrif. Samkvæmt niðurstöðum víðtækr- ar Evrópurannsóknar er öryggi sá þáttur sem ræður mestu við val á nýjum bíl. Rannsóknin var gerð á vegum Euro NCAP með það fyrir augum að kortleggja hvaða þætt- ir væru ráðandi þegar kaupendur gera upp á milli ólíkra bíltegunda. Næst á eftir öryggi kom áreiðan- leiki, að Bretum og Þjóðverjum undanskildum sem settu áreiðan- leikann á undan örygginu. Rannsóknin staðfesti jafn- framt að bílakaup grundvallast á tveimur ytri þáttum sem eru nota- gildi og verð. Þessir ytri þættir grófflokka hvaða bílar koma til greina hverju sinni og í hvaða verðflokki. Fjölskyldufólk sigtar þannig út tveggja sæta sportbíla, svo að dæmi sé tekið, ásamt þeim verðflokkum sem falla utan tekju- markanna. Innri þættir skilja svo á milli þeirra bíla sem koma til greina. Þar vega öryggismál- in þyngst, eins og áður segir, og áreiðanleiki næstþyngst. Næst á eftur öryggi og áreið- anleika voru aksturseiginleikar og rekstrarkostnaður. Í öllum löndum settu aðspurðir þessa tvo þætti í annaðhvort þriðja eða fjórða sætið. Mun minni áhrif á bílaval höfðu síðan atriði á borð við orðstír/gæði, útlit/hönnun, loftkælingu, hljómflutningstæki og leiðsögukerfi. Í Austur-Evr- ópulöndunum var reyndar lögð mun meiri áhersla á útlit/hönnun en í öðrum Evrópuríkjum. 47% aðspurðra sögðust leita sér upplýsinga um öryggi og öryggis- búnað bíla. Þeir fróðleiksfúsustu í þessum efnum reyndust vera Þjóðverjar (70%). Næstir voru Tékkar (47%) og þá Bretar og Pól- verjar (42%). Af þeim sem keyptu sér bíl sögðust 57% hafa leitað sér upplýsinga um öryggi bílsins áður en hann var keyptur. Þessara upp- lýsinga er meðal annars aflað í sérhæfðum bílablöðum (20%), hjá vinum og kunningjum (19%) og í öðrum fjölmiðlum en bílablöðum (17%). Marktækur munur reyndist vera á milli tekjuhópa. Þeir sem tilheyra tekjuhærri hópnum lögðu aðeins meiri áherslu á öryggi (96%) og áreiðanleika (97%) en þeir tekjulægri (89% og 88%). Þá voru kynin ekki heldur alveg samstiga í sinni afstöðu, þar sem karlarnir reyndust hafa ívið meiri áhuga á aksturseiginleikunum. Jafnframt reyndust karlarnir oftar hafa lokaorðið varðandi val á bíl eða í um 60% tilvila. Rannsóknin var gerð af MORI (Market & Opnion Research Int- ernational) og byggir á svörum 1000 einstaklinga frá hverju þátttökulandi. ■ Öryggi ráðandi þáttur við val á bíl Í könnun sem Euro NCAP gerði á dögunum kemur fram að meginþorri bílakaupenda lítur á öryggi sem ráðandi þátt í vali sínu. Rúðuþurrkur verða lélegar með tímanum. Það verður að skipta reglu- lega um rúðuþurrkur því það er mikið öryggisatriði að það sjáist almenni- lega út um gluggana á bílunum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.