Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1888, Qupperneq 74

Tímarit um uppeldi og menntamál - 01.01.1888, Qupperneq 74
74 koma á strangri reglu í skólanum, byrja hvern tíma með mestu kyrrð sjálfur og láta pað ylir höfuð vera að hyrja kennslustundina með pví að skipa börnunum að þegja, heldur setjast rólegur og þegjandi í sæti sitt, og horfa á þau börnin, sem ókyr eru, og byrja ekki kennslu fyr en fullkomin kyrrð er komin a; hann parf að hætta undir eins kennslu, ef eitthvert barn vekur óróa eða tekur ekki eptir, meðan á kennslunni stendur, og blína á óróabelginn fáein augnablik, þangað til hann er apt- ur farinn að taka eptir, og halda síðan áfram kennsl- unni, eins og ekkert hefði í skorizt1; hann þarf að hafa sjerstaklega auga á þeim börnum, sem sízt taka eptir, og spyrja þau hinum fremur; liann þarf að reyna til að gjöra kennsluna svo skemmtilega og ljósa, að hún veki athuga og áhuga barnanna; hann þarf að hvíla börnin litla stund, þegar hann sjer að þaa eru farin að þreytast, og lofa þeim að hressa sig, t. d. með því að syngja kvæði eða lireifa sig lítið eitt; hann má eigi bæla niður eða kefja glaðlyndi barnanna, þegar engin brýn þörf krefur þess, og hann má eigi að nauðsynja- lausu gjöra lilægilega yíirsjón nokkurs barns hjá hinum börnunum. Kennarinn Jmrf að vera rjettlátur og sanngjarn í lcröfum sínum. Börn gefa nákvæmar gætur að kennara sínum, og þau sjá eigi í gegnum fingur við hann, þegar lionum sjest yfir, lieldur þykir þeim gaman að því að tala um galla hans og yfirsjónir sín á milli og við vini sína. Sízt 1) Augna-aginn hefúr næsta mikla þýðing, til þess ab halda við kyrrð í skóianum; hann er umsvif'alítið en mikilvægt með- al, sem kennarinn hefúr í hendi sinni, til þess að komast hjá hávaða og hótunum, ef hann lcann að nota hann á rjettan hátt og á rjettum tíma.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Tímarit um uppeldi og menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um uppeldi og menntamál
https://timarit.is/publication/134

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.